Hoa Thúy Điệp Chậu Treo

Tên thường gọi: Hoa Thúy Điệp

Tên khoa học: Lobelia erius

Họ thực vật: Campanulaceae (họ Hoa Chuông)

Hoa Thúy Điệp là một loại cây thân bò rũ mềm, cây trưởng thành có chiều cao từ 15 – 20cm, thân mềm, cành nhánh nhỏ thích hợp trồng trong chậu treo. Lá mọc đối xứng, dạng lá đơn và không có các lá kèm.

hoa thuy diep hoa thuy diep hong

Hoa lưỡng tính, cánh hoa to 1,5 – 1,8cm, cây ra rất nhiều bông tạo nên một cụm với màu xanh biển, hồng cánh sen hoặc tím cà nhìn rất đẹp, thu hút các loài côn trùng đến khám phá. Đặc biệt, cây có khả năng ra hoa quanh năm và rất sai hoa, thích hợp trồng trong chậu treo, sân vườn, ban công. Quả thường là loại quả mọng, nhưng cũng có thể là loại quả nang.

hoa thuy diep chau nhua treo hoa treo thuy diep

Cây hoa điệp thúy thích hợp ở nhiệt độ 18-35oC, ưa sáng, đất tơi xốp giàu dinh dưỡng, tránh ngập úng.

Hoa Thúy Điệp là loài hoa thích hợp để trồng vào đầu xuân nhờ khả năng sinh trưởng nhanh ở nhiệt độ vừa phải. Giỏ hoa của bạn sẽ được phủ đầy những bông hoa màu xanh nước biển có nhụy màu trắng nổi bật, thu hút bướm. Vào cuối tháng 6, đừng lãng phí thời gian cắt tỉa cây cối mà hãy dành thời gian cho các loại hoa treo như hoa Thúy Điệp, hoa Triệu Chuông, hoa Ngũ Sắc hoặc cây ưa nhiệt khác.

hoa thuy diep treo thuy diep chau treo

Nhìn những chậu treo hoa thúy điệp với những cánh hoa như đàn bướm dập dìu trên cành rất đáng yêu. Ban công, cửa sổ, hàng hiên nhà bạn sẽ sinh động và màu sắc hơn với những chùm hoa thúy điệp.

Để biết thêm thông tin và mua sản phẩm, xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN HOA

Địa chỉ: 74/2/1D đường 36,P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 3720 3389 – Fax: (08) 3720 6720

Email: saigonhoa@gmail.com – Website: www.saigonhoa.com

Leave a comment