Hoa Lan Dendro Nắng Treo

Tên thường gọi: lan Den Nắng, lan Dendro nắng, …

Họ thực vật: Orchidaceae (Phong lan)

Dendro Nắng đã được trồng khá lâu ở miền Nam. Hiện nay giống lan này đang được trồng phổ biến ở nhiều vùng miền khác vì loài này dễ trồng, dễ chăm sóc và dễ chơi.

hoa lan dendro nang lan dendro nang

Tại sao gọi là Dendro Nắng? Cái tên cũng đã diễn tả được ý nghĩa cũng như cách trồng loại lan này. Đây là một loại lan thuộc giống Dendrobium. Cây rất ưa sáng nên khi cây trưởng thành, vào giai đoạn ra hoa, chúng ta cần cho cây hấp thu 100% ánh sáng. Cây được chiếu sáng càng nhiều thì sẽ càng khỏe mạnh và cho hoa càng đẹp. Mỗi cây Dendro Nắng cao bình quân từ 50-150cm và có từ 10-15 giả hành. Dendro Nắng có nhiều loại với nhiều màu sắc sặc sỡ như đỏ son, hồng phấn, tím, trắng hồng hay vàng nhạt. Cây ra hoa liên tục bền bỉ, mỗi cây mang từ 3-5 cành hoa.

lan dendro nang hong phan

Trồng Dendro Nắng rất đơn giản vì tính dễ thích nghi với điều kiện khí hậu và khả năng kháng bệnh cao của cây. Cây có sức sống mạnh, hoa khá đa dạng và không ít giống có mùi hương nồng nàn. Dendro Nắng có thể dùng để cắt cành, có thể để bán chậu để bàn, trồng trong chậu treo, giỏ treo trang trí. Đây là loại lan đang ngày càng phát triển và được nhiều người lựa chọn để trồng trang trí.

hoa lan dendro nang hong hoa lan dendro nang trang

Lan Dendro Nắng có thể treo giàn ở vườn hay trên sân thượng, ban công. Dùng làm chậu treo trang trí nội thất văn phòng, làm đẹp không gian nhà hàng, với hương thơm thoang thoảng giúp thanh mát không khí tiền sảnh khách sạn… Trong các thiết kế sân vườn nhiệt đới, sự xuất hiện của Dendro Nắng là sự bổ xung cần thiết cả hương và sắc cho khu vườn.

Để biết thêm thông tin và mua sản phẩm, xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN HOA

Địa chỉ: 74/2/1D đường 36,P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 3720 3389 – Fax: (08) 3720 6720

Email: saigonhoa@gmail.com – Website: www.saigonhoa.com

Leave a comment